DMCA.com Protection Status
preloader

10 cách để biến một căn phòng nhỏ trông rộng hơn

10 cách để biến một căn phòng nhỏ trông rộng hơn

Mọi người đều có ít nhất một phòng trong nhà của họ quá nhỏ và có thể có vấn đề để trang trí. Với các tính năng như ánh sáng âm tường, bàn kính và màu sáng, căn phòng của bạn trông sẽ rộng hơn. Hãy thử các mẹo này về kích thước.

Mở rộng không gian căn phòng nhỏ

Một chiếc gương kiểu ánh nắng mặt trời màu xám được gắn trên bức tường màu xanh lam nhạt phía trên lớp lò sưởi màu trắng.

Hầu hết các mẹo thiết kế sau đây có thể được áp dụng cho bất kỳ căn phòng nào:

  1. Để tạo ảo giác về một căn phòng lớn hơn, hãy sử dụng bảng màu sáng hơn là sáng hoặc tối. Màu phấn, màu trung tính và màu trắng là tất cả các khả năng màu sắc.
  2. Sử dụng bảng màu đơn sắc trên đồ nội thất, thảm và tường. Chọn các sắc thái và kết cấu khác nhau của một màu duy nhất của bạn.
  3. Ánh sáng là một yếu tố quan trọng trong việc mở ra một không gian. Hệ thống chiếu sáng điểm lõm hấp dẫn về mặt thị giác và hoàn hảo cho không gian nhỏ. Đèn torchiere rất thích hợp để hắt ánh sáng từ trần nhà xuống căn phòng. Cửa sổ trần và ống năng lượng mặt trời là những lựa chọn thay thế tự nhiên để bổ sung ánh sáng cho căn phòng.
  4. Hạn chế số lượng phụ kiện để tránh cảm giác lộn xộn.
  5. Sàn và trần nhà là bức tường thứ năm và thứ sáu của mỗi phòng. Ván sàn màu sáng như gỗ sồi hoặc thảm sáng màu sẽ làm cho căn phòng trông sáng sủa và thông thoáng hơn. Điều tương tự cũng áp dụng cho trần nhà — sử dụng màu sáng hoặc màu trắng để “mở” không gian bên trên.
  6. Tăng diện mạo của kích thước của căn phòng bằng cách thêm gương treo tường. Chúng không chỉ phản chiếu hình ảnh mà còn phản chiếu ánh sáng và màu sắc. Hãy táo bạo một chút! Sử dụng gạch gương để phản chiếu toàn bộ một bức tường. Phòng của bạn sẽ có vẻ như tăng gấp đôi diện tích.
  7. Đừng đặt quá nhiều đồ đạc trong một không gian nhỏ. Ghế tình yêu có thể hoạt động tốt hơn ghế sofa kích thước đầy đủ tùy thuộc vào kích thước và hình dạng của căn phòng. Thêm hai chiếc ghế cỡ vừa hoặc hai chiếc ghế gỗ nhỏ. Đặt ghế gần tường hơn và sau đó kéo chúng vào khu vực khi cần thêm chỗ ngồi.
  8. Thêm các bức tranh hoặc bản in lên tường. Một bức tranh lớn hoạt động tốt hơn một nhóm các bức tranh nhỏ.
  9. Sự cân bằng trực quan của một căn phòng cũng rất quan trọng. Một phần tử lớn, có màu sắc rực rỡ có thể lấn át một căn phòng và làm giảm diện mạo của không gian.
  10. Một chiếc bàn bằng kính hoặc trong suốt, cho dù đó là bàn ăn, cà phê hay bàn ăn cuối cùng, sẽ giữ được vẻ ngoài của một không gian mở và tự do.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

User Login

Lost your password?
Cart 0
0985208275
Liên hệ